Những lý do nên đi du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2018

cau-thuan-phuoc-da-nang

Những lý do nên đi du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2018

Tết Dương Lịch 2018 đang cận kề, bạn đã có kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa?

Còn gì bằng dành thời gian cho gia đình và những người mình thương nơi thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, cùng tận hưởng không khí trong lành, se lạnh của những ngày cuối năm, thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp để giải tỏa hết mệt mỏi của một năm qua, lên tinh thần cho một năm mới suôn sẻ và may mắn.

Cùng vrmtravel.vn khám phá xem tại sao nên đi du lịch Đà Nẵng vào những ngày này nhé:

Nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn

Nằm ở miền Trung của mảnh đất hình chữ S, Đà Nẵng hội tụ nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, níu chân du khách. Bạn có thể khám phá một Bán đảo Sơn Trà nguyên sơ giữa lòng phố thị, một Bà Nà Hills đẹp tựa chốn bồng lai, một Ngũ Hành Sơn với sơn thủy hữu tình và những bãi biển xanh trong, cát trắng trải dài.

ba-na-hills

Là một thành phố hiện đại, văn minh, sạch đẹp
Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, một thành phố xinh đẹp bên sông Hàn, một địa điểm đáng để đặt chân đến. Đà Nẵng ngày càng phát triển với nhiều công trình kiến trúc hiện đại độc đáo. Dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí đầy đủ với nhiều khu mua sắm, khu vui chơi giải trí như sòng bạc w88 đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách. Môi trường ở đây rất trong sạch, ít bị ô nhiễm bởi những nhà máy cùng với thiên nhiên ôn hòa tạo nên một không khí đầy sức sống.

da-nang

Khí hậu thuận lợi

Không quá lạnh như ở miền Bắc, cũng không quá nóng nực như ở miền Nam, vào mùa này, khí hậu Đà Nẵng vô cùng dễ chịu và mưa cũng ít dần. Tiết trời hơi se lạnh, vô cùng lý tưởng cho việc dạo chơi và khám phá thành phố.

Tiết kiệm chi phí

Là một thành phố phát triển và hiện đại nhưng giá cả tại Đà Nẵng lại không hề đắt đỏ. Chỉ cần 10 nghìn, 15 nghìn là du khách đã có thể thưởng thức được một món ăn đặc sản ở Đà Nẵng mà chất lượng khỏi phải bàn nhé. Có rất nhiều địa điểm cho du khách có thể thưởng thức các món đặc sản ở Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng thưởng thức, đặc biệt là vào các chợ Cồn, chợ Hàn là 2 chợ lớn ở Đà Nẵng, du khách sẽ được thoải mái thưởng thức các đặc sản với giá rất bình dân.

am-thuc-da-nang

Vừa ăn chơi thỏa thích mà chi phí lại quá rẻ như vậy thì chẳng còn lý do gì để không chọn Đà Nẵng làm điểm đến cho những ngày nghỉ lễ Tết Dương Lịch này rồi.

Tham khảo ngay những chương trình Tour giá rẻ này nhé:

 TOUR HÀNG NGÀY

Copy © 2017 VRM Travel. All Rights Reserved

Hỗ trợ trực tuyến