DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2018

du-lich-da-nang-tet-2018

DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2018

Tết 2018 này bạn đã biết đi đâu du lịch chưa?

Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến hàng đầu được du khách lựa chọn cho những chuyến du lịch.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch thì nhất định không thể bỏ qua Đà Nẵng cho kỳ nghỉ lễ này nhé!

Những trải nghiệm nào bạn nhất định phải thử khi đến với Đà Nẵng?

Đi cáp treo, tham quan khu du lịch Bà Nà Hills
Ngoài việc tham quan 9 vườn hoa, khu Làng Pháp và trải nghiệm các trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục tuyến cáp treo 1 dây dài nhất thế giới. Ngồi trên Cabin, bạn có thể nhìn bao quát khắp thành phố Đà Nẵng, đắm mình vào bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng, thác nước và bốn bề mây mù bao phủ.

ba-na-hills

Trải nghiệm danh thắng Ngũ Hành Sơn
Để có một chuyến tham quan thực sự đặc biệt, hãy dành thời gian để khám phá cụm danh thắng Ngũ Hành Sơn. Với một số lượng lớn các hang động và đường hầm kết nối với nhau bởi tự nhiên, bạn không thể không thích thú và tò mò trong việc khám phá tất cả ngõ ngách của ngọn núi này. Tới đây, bạn không chỉ được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên non xanh nước biếc mà còn có dịp tham quan ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng, một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Đà Nẵng.

ngu-hanh-son

THAM KHẢO: ĐÀ NẴNG – SƠN TRÀ – BÀ NÀ – HỘI AN (3 NGÀY, 2 ĐÊM)

Khám phá bán đảo Sơn Trà
Đỉnh Sơn Trà là một trong những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị của chuyến du lịch Đà Nẵng. Từ đây bạn có thể ngắm được toàn bộ thành phố Đà Nẵng với bờ cát trắng trải dài vòng cung ôm lấy biển xanh. Ngoài ra, bạn có thể tham quan Chùa Linh Ứng Bãi Bụt và chinh phục Đỉnh Bàn Cờ.

ban-dao-son-tra

Tắm biển
Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển với những bãi biển thiên đường. Bạn có thể trải nghiệm thỏa sức vui chơi, tắm biển tại bãi tắm Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh hay bãi biển Phạm Văn Đồng – bãi tắm công cộng với 12 tỉ đồng kinh phí xây dựng, là địa điểm thu hút cư dân địa phương và khách du lịch khắp nơi.

bien-da-nang

THAM KHẢO: ĐÀ NẴNG – HỘI AN – BÀ NÀ – HUẾ – ĐỘNG PHONG NHA (4N, 3Đ)

Dạo thành phố buổi đêm
Về đêm cả thành phố được thắp sáng bởi ánh đèn lung linh màu sắc. Bạn có thể dạo chơi những địa danh nổi tiếng như Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu,… trải nghiệm cảm giác ngắm Cầu quay Sông Hàn. Bạn cũng có thể đi lòng vòng thành phố để khám phá, thưởng thức các món đặc sản nơi góc phố hay nhâm nhi ly cà phê trong một quán nào đó với tầm nhìn ra phố thị hoa lệ.

cau-rong

Còn chần chừ gì nữa, xách ba lô lên và sẵn sàng đón tết tại Đà Nẵng cùng VRM Travel thôi nào.

Copy © 2017 VRM Travel. All Rights Reserved

Hỗ trợ trực tuyến