Chờ đón Lễ hội mùa đông Sapa 2017

le-hoi-mua-dong-sapa

Chờ đón Lễ hội mùa đông Sapa 2017

Tiếp nối thành công của Lễ hội mùa đông năm 2016, năm nay, UBND huyện Sapa tiếp tục triển khai tổ chức Lễ hội mùa đông 2017, với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện Sa Pa, Lào Cai. Lễ hội sẽ chia thành 2 đợt, trọng tâm vào các ngày từ 22 đến 24-12 và từ 29 đến 31-12.

le-hoi-mua-dong-sapa-2017

Đến với Sapa dịp này, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian mùa đông lãng mạn, ngập tràn tuyết trắng với hoạt động phun tuyết nhân tạo và các hoạt động văn hóa đặc sắc.

le-hoi-mua-dong-sapa-2017

le-hoi-mua-dong-sapa-2017

Đặc biệt, nằm trong khuôn khổ  “Lễ hội mùa đông Sa Pa năm 2017”, “Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Dao đỏ” hứa hẹn tạo được ấn tượng với du khách. Bên cạnh đó, huyện Sa Pa hiện đang chuẩn bị cho “Lễ hội đường phố” với hoạt động diễu hành, trình diễn giới thiệu nét đẹp trang phục văn hóa độc đáo các dân tộc, kết hợp múa lân, múa rồng trên các tuyến phố trung tâm vào đêm 31-12.

nhay-lua

Dự báo mùa đông năm nay Sa Pa rất lạnh nên nhiều khả năng xuất hiện băng tuyết hoặc mưa tuyết phủ trắng phố núi nơi đây tạo ra phong cảnh đẹp như châu Âu làm say lòng du khách.

Tuyết-Sapa-dường-như-đã-phủ-kín-khắp-mọi-nơi

Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch du lịch Sapa Lễ hội mùa đông thôi nào!

TOUR SAPA (2 NGÀY, 2 ĐÊM) DỊP NOEL

TOUR SAPA – FANSIPAN (2 NGÀY, 1 ĐÊM)

Đừng quên ghé thăm vrmtravel.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch bổ ích.

Copy © 2017 VRM Travel. All Rights Reserved

Hỗ trợ trực tuyến